..it's my life..

..my whole life belongs to you.. :P Always keep in mind that my love for you is never fading. Just as you expect the sun to shine in the day and the moon to glow in the night, my love for you is always there... I exist for you and you alone.. =)

Thursday, January 12, 2006

..pagod..

..this past few days, sobrang stressed out ako...ang daming klangan i-process na emails d2 sa office..tpos graveyard shift pa...sobrang pagod tlga..pero last nyt, eugene surprised me...he gave me something which i really wanted to have..it's a bag from Girbaud..it surprised me a lot coz i did not expect him to give me that but he did! and i was really happy... =) ..xempre tomorrow ill be using it...hehe..

..anyways, sad din ako kc nasira ung pinakamamahal kong mp3 player..of course i cant live w/o it next to my celfone..haay...but eugene and i are planning to buy an iPod..astig db? gusto ko lng sna khit ung Nano pero ang gusto ni eugene eh khit d colored ung screen bsta 20-40GB..ok din ung iPod Video kyalng bka madaling masira kc colored..hay...ano kya??hmmmm...kung d man kmi nmkabili ng iPod, gusto kong bumili ng MP4 player..uso un ngyon eh..hehe...ska d gnon ka-expensive unlike iPod pero xempre mas astig prin ung iPod..haay...isip ulit...

..i am also planning to rent an apartment or room..ung mlapit lng sna d2 sa office..khit sa cubao or pasig..bsta malapit sa Libis...at sna xempre mlapit sa malls...hehe.. =) niyayaya ako ni karen magcondo kyalng bka sobrang mahal at d kya ng budget...but of course, i have to ask my mom first...and 60% cguro ung agree xa..hay...buhay...gusto ko ng magresign...i have to find a job na mas magiging effective ako at xempre ung mgiging happy ako...ok lng nman skin d2 sna sa work ko kyalng ayoko na mgagraveyard shift...hay nku..almost 1 year nkong GY noh!and d na yta ko mkakatagal...pero xempre..this is the nature of my work...haayy ulit...

..dami kong updated or replybacks sa email...tapusin ko na muna... =)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home