..it's my life..

..my whole life belongs to you.. :P Always keep in mind that my love for you is never fading. Just as you expect the sun to shine in the day and the moon to glow in the night, my love for you is always there... I exist for you and you alone.. =)

Sunday, December 04, 2005

..pagod...

..galing kmi ng megamall ni bebe...watch kmi ng "Just Like Heaven"..hmmm..ganda xa..prang fairytale ang dating!hehehe..pero ok xa..naluha ako...hehe... :P

..bumili nrin ako ng sandals and damit pra sa xmas party...grabe...saming gastos!!haaayy...ubos nnman ang pera..c bebe nga galing pa ng shift nya..GY pa...pero cnamahan prin nya ko hanggang 7pm...haayy...bait tlga ng bebe ko...kya mahal na mahal ko un eh...wla nkong hahanapin pa...

**to my bebe**
..beb, thank you po sa lahat ah!!thanks sa patience kc matagal akong pumili ng bblhin at mapili tlga ko...hehe...buti nlng nand2 ka sa tbi ko...hmwaaahhh...kahit pagod kna...cnamahan mo prin akong mamili...and iloveyou for always making me happy....hmwaahhh..thanks bebe!!i miss you na...

..work nnman...email nnman...haayy...sna wag na clang magreply...dami kong replyback!!haayy....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home